TT
|
Nội dung
|
Người thực hiện
|
12:00 – 12:05
|
Khai mạc – Giới thiệu (5 phút)
|
TS. Bùi Thế Hợp, HNUE
|
12:00 – 12:05
|
Đoàn chủ tịch thống nhất chương trình và quy tắc hội nghị (5 phút)
|
PGS. PHAN Thanh Long, HNUE
Prof. MD. Ph.D. Kosuke NAKANO, Ehime University
(Dịch: Ms. NGUYEN Thi Cam Huong, HNUE)
|
12:15-12:35
|
Báo cáo 1 (Nhật Bản) + Q&A:
Current issues and future plans for continuing employment for mentally-handicapped persons
(Thực trạng duy trì việc làm cho người khuyết tật trí tuệ và giải pháp)
|
Trình bày: YAMAMOTO Eri (4th year student, Faculty of Education, Ehime University)
Người giới thiệu: PGS. Long
Phiên dịch: Mr. Hậu
|
13:35 – 13:55
|
Báo cáo 2 (Việt Nam) + Q&A
Building communications educational activities for students with autism spectrum disorders
(Xây dựng các hoạt động giáo dục kỹ năng giao tiếp cho học sinh rối loạn phổ tự kỷ học hòa nhập cấp trung học cơ sở)
|
Trình bày: QUACH Huyen Tram (HNUE)
Người giới thiệu: Prof. NAKANO Kosuke (Ehime University)
Phiên dịch: Ms. NGUYEN Thi Cam Huong
|
13:55 – 14:15
|
Báo cáo 3 (Nhật Bản) + Q&A
Development of digital teaching materials for children with autism to learn facial expression recognition
(Phát triển học liệu kỹ thuật số giúp trẻ RLPTK nhận diện cảm xúc trên khuôn mặt)
|
Trình bày: YASUKI Naoki (4th year student, Faculty of Education, Ehime University)
Người giới thiệu: PGS. Long
Phiên dịch: Ms. Tham NGUYEN
|
14:15-14:35
|
Báo cáo 4 (Việt Nam) + Q&A
Developing videos and materials to support parents in educating pre-school skills for 5-6 year-old children with autism spectrum disorder
(Xây dựng video và tư liệu hỗ trợ phụ huynh giáo dục kỹ năng tiền học đường cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 5-6 tuổi)
|
Trình bày: DUONG Thi Kieu Oanh, CAO Thi Huyen Thu, TRINH Thi Ngoc Anh (HNUE)
Người giới thiệu: Prof. NAKANO Kosuke (Ehime University)
Phiên dịch: Ms. NGUYEN Thi Cam Huong
|
14:35 – 14:45
|
Nghỉ giải lao
|
|
14:45 – 15:05
|
Báo cáo 5 (Nhật Bản) + Q&A
Significance and issues of learning places other than school -Focusing on free schools-
(Ý nghĩa của các cơ sở học tập bên ngoài nhà trường và vấn đề tồn tại - phân tích tập trung vào mô hình free-schools (trường học mở))
|
Trình bày: MURAOKA Sena (4th year student, Faculty of Education, Ehime University)
Người giới thiệu: PGS. PHAN Thanh Long (HNUE)
Phiên dịch: Mr. Le Hau
|
15:05 – 15:25
|
Báo cáo 6 (Việt Nam) + Q&A
Psychological support for children with disabilities during the pandamic Covid-19 blockdown through online group activities
(Hỗ trợ tâm lý cho trẻ khuyết tật trong giai đoạn nghỉ dịch covid thông qua hoạt động nhóm online)
|
Trình bày: BUI Ngoc Lan (HNUE)
Người giới thiệu: Prof. NAKANO Kosuke (Ehime University)
Phiên dịch: Ms. Tham Nguyen
|
15:25 – 15:45
|
Báo cáo 7 (Nhật Bản) + Q&A
What is important for the continued employment of people with disabilities -Through the efforts of a special subsidiary-
(Những yếu tố quan trọng để duy trì việc làm cho người KT - Kết quả phân tích)
|
Trình bày: TANIOKA Mai (4th year student, Faculty of Education, Ehime University)
Người giới thiệu: PGS. PHAN Thanh Long (HNUE)
Phiên dịch: Mr. Le Hau
|
15:45 – 16:15
|
Thảo luận chung
|
Prof. NAKANO Kosuke, Ehime University
PGS. PHAN Thanh Long, Dean, Faculty of Special Education, HNUE
(Dịch: Ms. NGUYEN Thi Cam Huong, HNUE)
|
16:15-16:30
|
Bế mạc:
- Cô Thảo: Định hướng hợp tác – Cảm ơn
- Cô Thu: Cảm ơn
- GS. Nakano: Phản hồi - Cảm ơn
|
Prof. NAKANO Kosuke, Ehime University
PGS. PHAN Thanh Long, HNUE
TS. DO Thi Thao, HNUE
TS. DINH Nguyen Trang Thu, HNUE
(Dịch: Ms. NGUYEN Thi Cam Huong, HNUE)
|